0971 345 993

Kiểu tóc bob ngắn phù hợp với những gương mặt nào?

Kiểu tóc bob ngắn có đặc điểm như thế nào?

Tóc bob là kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Phần tóc ở phía trước và phía sau có độ dài tương đối bằng nhau, được cắt gọn ôm sát vào khuôn mặt. Có thể thỏa thích sáng tạo bằng nhiều phương pháp khác nhau như uốn cúp đuôi, uốn xoăn nhẹ để giúp gương mặt trở nên xinh xắn, đáng yêu và năng động hơn.

Một gương mặt bình thường có thể trở nên nổi bật hơn nếu biết chọn kiểu tóc bob ngắn phù hợp. Tóc bob có chiều dài ngang vai hoặc qua vai được người ta gọi với cái tên tương tự là tóc lob. Đây cũng là kiểu tóc được khá nhiều cô gái trẻ trung hiện nay lựa chọn.

Kiểu tóc bob ngắn phù hợp với từng khuôn mặt

Mỗi kiểu tóc bob sẽ phù hợp với mỗi khuôn mặt, vì thế chúng ta nên cân nhắc hoặc nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia làm tóc trước khi quyết định để kiểu tóc này nhé.

Tóc bob ngắn cho mặt dài

Có rất nhiều kiểu tóc bob ngắn dành cho mặt dài để bạn tha hồ chọn lựa giúp che đi khuyết điểm trên tổng thể gương mặt một cách khéo léo.

Tóc cắt ngắn chạm gáy với độ phồng cúp ôm trọn lấy gương mặt sẽ tạo cảm giác tròn trịa và đầy đặn hơn. Tóc mái cũng có thể là điểm nhấn tuyệt vời tạo nên vẻ xinh xắn cho nàng ngay lúc này. Lưu ý với dạng mặt dài, chị em không nên chia ngôi giữa mà hãy chia ngôi lệch sang một bên để góp phần khắc phục tốt nhược điểm.

Có thể bạn quan tâm: Điểm qua một loạt kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành nhất 2020

Tóc bob ngắn cho mặt tròn

Từ lâu, vẫn có nhiều người còn tồn tại cái suy nghĩ kiểu tóc bob không dành cho những người có mặt tròn. Bởi vốn dĩ mái tóc ngắn sẽ làm bộc lộ rõ điểm yếu trên gương mặt. Nhận định này có thể đúng ở quá khứ nhưng hoàn toàn sai đối với hiện tại. Khi mà xu hướng tóc bob đang trở thành trào lưu chinh phục biết bao cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh.

Nếu muốn che đi khuyết điểm và giúp khuôn mặt dài hơn một chút thì chỉ cần tỉa layer hay uốn cong nhẹ phần đuôi kết hợp với mái lệch hoặc mái lưa thưa vài sợi trông sẽ rất tuyệt vời.

Bỏ ngay cái tư tưởng mặt tròn sẽ không bao giờ diện được tóc bob. Tự tin khám phá kiểu tóc này ngay bây giờ khi tuổi đời vẫn còn trẻ nhé chị em.

Tóc bob ngắn cho mặt vuông góc cạnh

Mặt vuông với đường nét góc cạnh giảm đi độ nữ tính cho bạn gái. Nhưng không sao, chính kiểu tóc bob ngắn sẽ là trợ thủ đắc lực khiến khuôn mặt quý cô bớt vuông vức, nam tính và trở nên quyến rũ, thu hút hơn rất nhiều.

Kiểu tóc bob được uốn lọn phần đuôi, tỉa nhẹ ôm sát lấy 2 bên má chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời phát huy tác dụng che đi phần xương hàm cứng cáp, làm mềm nét thô cứng trên gương mặt.

Tóc bob ngắn cho mặt trái xoan

Gương mặt này phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc và tóc bob cũng không nằm trong danh sách ngoại lệ các kiểu tóc hợp với mặt trái xoan. Với dáng mặt này, nàng chẳng cần phải lo lắng về vấn đề mình có thật sự hợp với tóc bob hay không mà chỉ cần chọn lựa kiểu tóc đồng bộ với phong cách mình đang theo đuổi.

Vài lọn xoăn nhẹ đuôi hay uốn cúp hứa hẹn sẽ mang đến vẻ nữ tính, duyên dáng. Nếu muốn phá cách có thể uốn xoăn lọn toàn bộ hoặc đánh rối tạo kiểu để tạo sự khác biệt cho mái tóc.

Trên đây là tổng hợp một số kiểu tóc bob ngắn phù hợp với từng dáng khuôn mặt. Hy vọng quý cô sẽ chọn được cho mình mẫu tóc bob phù hợp nhất giúp bản thân tự tin tỏa sáng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.