0971 345 993

Chiêm ngưỡng một loạt mẫu tóc giả cho mặt tròn đẹp ngất ngây khiến nàng đắm say

Tổng hợp những mẫu tóc giả cho mặt tròn đẹp không tưởng

Tóc giả dài uốn đuôi Hàn Quốc

Những kiểu tóc dài uốn đuôi mang hơi hướng của các mỹ phân xứ sở kim đi luôn được giới trẻ ưa chuộng và chưng diện bấy lâu nay. Bởi phong cách hiện đại, trẻ trung pha một chút quyến rũ nên chúng mới bền bỉ theo thời gian đến vậy.

Khi nhắc tới tóc giả cho mặt tròn thì không thể bỏ quên kiểu tóc siêu yêu này rồi. Độ dài ngang lưng của tóc chính là chìa khóa thu gọn những đường nét không được hoàn hảo trên khuôn mặt tròn trịa của nàng đấy.

Tóc giả tém ngang cằm

Những bạn nữ có gương mặt tròn nhưng luôn muốn diện tóc ngắn thì có thể thì có thể chọn mẫu tóc này và đưa chúng vào bộ sưa tập tóc giả của mình. Mái tóc ôm sát 2 bên cằm chắc chắn sẽ không bị ai chê bai mặt to nữa đâu. Sự tươi mới, trẻ trung của bạn sẽ được tăng lên gấp bội nếu lựa chọn kiểu tóc giả cho mặt tròn này.

Nếu bạn là cô gái luôn muốn bắt kịp xu hướng hoặc chạy đua theo mốt thời trang thì có thể chọn tóc giả tém ngang cằm với những màu sắc ấn tượng như: xám khói, hồng, màu pasel…Nhằm gây sự chú ý, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Tóc giả nữ uốn ngang vai kết hợp mái thưa

Kiểu tóc nữ uốn ngang vai mái thưa là món phụ kiện níu kéo tuổi thanh xuân đạt hiệu quả hơn hẳn so với phẫu thuật thẩm mỹ lấy lòng được vô số cô nàng bánh bèo yêu thích phong cách vintage.

Tóc có độ dài ngang vai được nhấn nhá thêm phần mái lưa thưa giúp gương mặt tròn trịa được sáng sủa, tăng nét mềm mại cho dung nhan. Bên cạnh đó nó còn giúp tôn lên vẻ thanh tú, mang đến phong cách hoàn toàn mới. Khiến người ta không còn để ý đến khuôn mặt bầu bĩnh mà chỉ tập trung chú ý đến mái tóc siêu xinh.

Tóc giả dài uốn gợn sóng

Nếu nàng đã quen với việc để tóc dài thì nên chọn tóc dài uốn gợn sóng này nhé. Có thể khẳng định đây là mẫu tóc giả cho mặt tròn tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt nhất. Chính phần tóc được ỉa ôm gần cằm sẽ là điểm nhấn giúp giảm thiểu sự tròn to trên gương mặt đấy.

Nếu muốn phá cách hơn một chút, bạn nên cân nhắc chọn mẫu tóc này kết hợp với những màu sắc thời trang. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những team thiêng về sự thanh lịch gần gũi những không kém phần cá tính. Hơn thế nữa chúng còn thích hợp sử dụng trọng mọi hoàn cảnh đi chơi, đi học, đi làm.

Đừng bỏ lỡ: Tóc giả phù hợp cho bạn gái

Tóc Giả Cao Cấp – Chuyên cung cấp tóc giả cho mặt tròn cao cấp 100% từ tóc thật

Tóc Giả Cao Cấp là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ mê mẫn tóc giả. Là địa chỉ không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua tóc giả tại TPHCM. Nơi đây nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua bởi sự uy tín và chất lượng luôn được ưu tiên chú trọng số 1.

Sản phẩm tóc giả nữ của chúng tôi được sản xuất 100% từ sợi tóc thật. Đạt độ thẩm mỹ trên cả tuyệt vời nhưng giá cả luôn ở mức phải chăng. Phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Bên cạnh là đơn vị chuyên cung cấp tóc giả 100% từ tóc thật. Tại đây còn phân phối tóc giả cho mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan được làm bằng những chất liệu sợi nylon, sợi tổng hợp…có chất lượng không thua kém thì tóc giả làm từ tóc thật.

Với phương châm làm việc “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” Tóc Giả Cao Cấp tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng với mọi độ tuổi. Nếu không tin hãy mua và trải nghiệm độ tuyệt vời ngay bây giờ đi nào.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua tóc giả cho mặt tròn nhưng còn băn khoăn một số vấn đề và chưa tìm được cơ sở uy tín. Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi đến số HOTLINE: 0971 345 993. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc cho bạn một cách nhanh chóng. Xin cảm ơn!

Địa chỉ các chi nhánh của Tóc giả cao cấp:

  • Chi nhánh 1: 585 Phạm Văn Chiêu, P13, Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 33 Nguyễn Văn Cừ, P1, quận 5.
  • Chi nhánh 3: 1128 CMT8, P4, quận Tân Bình.
  • Chi nhánh 4: 105 Trần Văn Kỷ, P14, quận Bình Thạnh
  • Chi nhánh 5: 232 Nguyễn Ái Quốc, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai